Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

nokia k68, điện thoại nokia k68, phát lộc phát tài nokai k68

Cơn sốt điện thoại nokia k68, k70, k65,k65
Nếu như ai đã biết các dòng điện thoại Pin khủng như: Nokia K60, K70, K80 thì giờ đây với sự sáng tạo hơn, dòng điện thoại Nokia k68 Elaitel ra đời có những tính năng vượt trội hơn như: Có ăng ten, Loa khủng hơn, Pin lại Khủng hơn các dòng anh em K60,70....

Kết nối mọi lúc mọi nơi với GPRS và các tính năng mạng xã hội Là chiếc điện thoại đời sau của Nokia K60 đang làm mưa làm gió trên thị trường nên Nokia K68 không chỉ thừa hưởng nhiều tính năng độc của K60 mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng mà người tiền nhiệm chưa có đó là khả năng kết nối GPRS mọi lúc mọi nơi, tuy so với wifi hay 3G thì tốc độc GPRS không nhanh bằng nhưng cũng đủ để bạn đọc báo, đọc truyện và kết nối với bạn bè qua các mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.

Được trang bị pin siêu khủng 5500mAh cho thời gian chờ đến 3 tháng và thời gian nghe gọi lên đến 1 tháng, với K68 bạn tha hồ mà vi vu du lịch nhé. Nghe FM Radio không cần tai nghe - Chỉ cần kéo ăng ten lên và bật FM để thưởng thức những chương trình radio mình yêu thích cùng bạn bè mà không cần phải dùng đến tai nghe, vừa tiện lợi vừa vô cùng độc đáo.


Thiết kế các phím chức năng: nghe nhạc, chụp ảnh, đèn pin... ở ngay phía ngoài giúp thao tác nhanh chóng. Cũng như những người anh em hầm hố Nokia K60, Nokia K80... máy với đặc điểm nổi bật là hệ thống âm thanh 3D cực lớn, cùng dung lượng pin khủng lên đến 55000mAh bạn tha hồ nghe nhạc, đi công tác, đi chơi xa mà không cần phải lo về vấn đề sạc pin.
Nokia K68 2 sim 2 sóng với nhiều tính năng giải trí đa phương tiện Không chỉ với kích thước cực khủng đầy nam tính mà Nokia K68 còn được hỗ trợ nhiều chức năng giải trí đa phương tiện Nghe nhạc cực đã với loa nghe nhạc khủng cùng âm thanh nổi 3D Nokia K68 - điện thoại lộc phát được trang bị loa kích thước cực lớn 35mm cho chất lượng âm thanh cực lớn nhưng ấm áp, bass rõ ràng như bạn đang sở hữu một dàn loa di động. Giờ thì bạn tha hồ thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè, người thân trong những chuyến đi chơi, du lịch...
An toàn hơn với tính năng bảo mật bằng mật khẩu Bạn không muốn người khác xem trộm nhật kí cuộc gọi, tin nhắn và những thông tin trên máy mình? Thấu hiểu được điều đó nên nhà sản xuất đã trang bị cho điện thoại phát tài Nokia K68 chức năng bảo mật cực tốt với nhiều tùy chọn như bảo mật tin nhắn, bảo mật nhật kí cuộc gọi, bảo mật thẻ nhớ...
Trước đây, lúc điện thoại còn là của hiếm thì việc có trong tay một chiếc điện thoại cũng khiến nhiều người cảm thấy hãnh diện. Nhưng giờ đây khi mà thiết bị di động này đã quá quen thuộc thì chúng lại khiến cho nhiều người cảm thấy nhàm chán.
Nokia Elaitel được thiết kế cực kỳ hầm hố, chắc chắn, hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, chụp ảnh với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Click Xem chi tiết Nokia k68 giá cực rẻ được bán tại hà nội và trên toàn quốc







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét