Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

iPhone 5S ra mắt ngày 20 tháng 6, camera 13MP

Đó là những tin đồn mới nhất về mẫu iPhone 5S được một nhà mạng của Nhật Bản tiết lộ trên mạng. Thông tin này khá khớp với thời điểm diễn ra sự kiện WWDC của Apple thế nên rất có khả năng iPhone 5S sẽ được ra mắt vào tháng 6 thay vì tháng 9 như tin đồn mới nhất đã đưa.
iPhone 5S ra mắt ngày 20 tháng 6, camera 13MP, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, Iphone 5s ra mat, iPhone 5S, dien thoai iPhone 5S, ra mat iPhone 5S, anh iPhone 5S, trinh lang iPhone 5S, Apple iPhone 5S, iPhone 6, gia iPhone 6, dien thoai iPhone 6, Apple iPhone 6, iphone, iPhone 5, iPhone 5S camera 13MP, iPhone 5S ra mat ngay 20 thang 6, iphone 5s ra mat khi nao, gia iphone 5s, dien thoai, dien thoai di dong, dtdd, smartphone
Thông tin rò rỉ về iPhone 5S từ nhà mạng của Nhật Bản
Những tài liệu rò rỉ cho thấy iPhone 5S sẽ chạy hệ điều hành iOS 7 (vẫn chưa được công bố), mặt sau sở hữu máy ảnh 13 megapixel thay vì camera 8 megapixel như trên phiên bản iPhone 5 hiện hành.
Ngoài ra, iPhone 5S cũng sẽ trang bị thêm camera 2 megapixel với khả năng quay video Full HD. Thiết bị này còn tích hợp thêm tính năng dual-shot cho phép người dùng chụp ảnh và quay video bằng cả camera mặt trước và mặt sau cùng một lúc. Tính năng này hiện đang só sẵn trên LG Optimus G Pro và Samsung Galaxy S4, nhưng sẽ là lần đầu tiên có trên một chiếc điện thoại thông minh iPhone.
Hiện tại, phía Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước những tin đồn về mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.
Nguyễn Thanh (Theo Gsm

1 nhận xét: