Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Hướng dẫn jailbreak iOS 6.1.3 cho iPhone 3GS/4 và iPod Touch

Hướng dẫn JailBreak IOS 6.1.3
 iOS 6.1.3 vừa ra mắt vào giữa tháng 3, bản nâng cấp lần này được Apple khoá jailbreak evasi0n của evad3rs và khắc phục một số lỗi khác trong iOS 6.1.2 như vượt khoá màn hình Passcode.
Xem cách Jailbreak iOS 6.0/6.0.1/6.1/6.1.1/6.1.2 bằng Evasi0n.
Nếu bạn đang có ý định jailbreak iOS 6.1.3 chúng tôi có 1 tin tốt và 1 tin xấu dành cho bạn:
  • Tin xấu là bạn không thể jailbreak iOS 6.1.3 bằng evasi0n vì Apple đã vá lỗi bảo mật mà công cụ này khai thác, danh sách các lỗi được Apple công bố tại đây. Điều đó có nghĩa là nếu đã lỡ lên iOS 6.1.3 bạn không có cơ hội để dùng untethered jailbreak tại thời điểm này.
  • Tin vui chỉ dành cho những máy iDevice sử dụng chip A4 (iPhone 4/iPod Touch 4) và iPhone 3GS, bằng cách dùng Redsn0w bạn có thể jailbreak được iOS 6.1.3 ở chế độ tethered. Nghĩa là phải dùng đến Redsn0w để kích boot khi máy hết pin hoặc tắt máy.

Sau đây là hướng dẫn jailbreak iOS 6.1.3 cho iPhone 3GS/iPhone 4 và iPod Touch 4 bằng Redsn0w 0.9.15b3

Bước 1: Chạy Redsn0w và nhấn chọn Extras -> Select IPSW và chọn tập tin firmware IPSW của iOS 6.0 tương ứng với thiết bị.
công cụ JailBreak Iphone
Bước 2: Click OK khi thấy thông báo Sucessfully Identified. Tiếp tục nhấn Back và chọn Jailbreak. Hãy chắc rằng bạn đã đánh chọn Cydia ở bước này và nhấn Next để tiến hành Jailbreak.
Cài đặt Cydia
Bước 3:  Sau khi thiết bị của bạn chạy jailbreak xong, hãy chờ đợi cho đến lúc máy vào màn hình home. Tắt máy và chuyển máy về chế độ DFU. Tiếp tục chọn Extras -> Just Boot. Và chờ đợi cho đến khi máy khởi động lại. Bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia xuất hiện trên iDevice.
Màn hình JailBreak
Như chúng ta đã đề cập trước đó, đây là một tethered jailbreak, và thiết bị của bạn phải khởi động lại vì một lý do nào đó hoặc bị mất nguồn. Để khởi động nó chọn jailbroken một lần nữa, chỉ cần kết nối điện thoại với máy PC hoặc Mac, chạy Redsn0w, bấm vào Extras và click vào tùy chọn Just Boot.
 Bạn cũng có thể vào Source sau đây http://tt.thebigboss.org/semitether để cài đặt tweak Semitether sử dụng tạm thời tweak này để boot trong trường hợp bạn không có máy tính để dùng tool Resn0w để Justboot khởi động jailbreak tethered cho thiết bị của bạn. Nó có thể cho bạn sử dụng một số app như điện thoại ..v..v. và sau đó bạn Justboot thiết bị của bạn lại.
Khi bạn cài đặt tweak SemiTether nên đọc phần kỹ hướng dẫn khi sử dụng nó. Chúc bạn thành công!!!

Cách đưa máy vào chế độ DFU:

1. Tắt máy.
2. Giữ nút nguồn trong 3 giây, tiếp tục giữ nút nguồn và nhấn kèm nút Home trong 10 giây. Sau đó thả nút nguồn tiếp tục giữ nút Home trong 5 giây, lúc này máy sẽ tự đưa vào chế độ DFU.
Hoặc bạn có thể sử dụng Redsnow. Chọn Extras -> Pwnd DFU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét